TanTan cho iOS 6.4.0Mạng xã hội hẹn hò cho người châu Á

Tải về

TanTan cho iOS
3 (1) TantanMiễn phí 01

Nếu bạn thích gặp gỡ mọi người thông qua mạng xã hội thay vì làm quen trực tiếp một cách ngại ngùng, thì chắc hẳn bạn đã biết có rất nhiều ứng dụng hẹn hò khác nhau cho phép mọi người từ khắp nơi trên thế giới có thể gặp gỡ, kết bạn và trò chuyện.

TanTan là một trong số đó. Được xây dựng dành riêng cho cộng đồng đồng đảo những người cô đơn lẻ bóng ở châu Á, ứng dụng này sẽ giúp bạn tìm thấy tình yêu của mình ngay từ lần vuốt đầu tiên.

TanTan là ứng dụng hẹn hò hàng đầu cho những người độc thân châu Á

Tải app hẹn hò TanTan cho iOS

Cách sử dụng app hẹn hò TanTan khá đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể tiếp cận. Đầu tiên là bạn phải tạo hồ sơ người dùng cho mình bằng cách thêm ảnh, một số thông tin cơ bản như tên, tuổi, nơi sinh sống. Về cách dùng, TanTan khá tương đồng với Tinder, người dùng chỉ cần vuốt ngón tay lên ảnh của người mà mình thích.

Nếu người đó cũng vuốt qua ảnh của bạn, người dùng sẽ nhận được thông báo và cả hai có thể bắt đầu nhắn tin cho nhau. Chỉ trong vài phút, các bạn có thể bắt đầu trò chuyện bằng văn bản, biểu tượng cảm xúc, hình ảnh hoặc video.

Các tài khoản TanTan đều được xác minh là người thật

Thậm chí, TanTan còn có phương án hỗ trợ cho những trường hợp người dùng ngại ngùng và không biết cách bắt chuyện, ứng dụng sẽ cung cấp 10 câu hỏi lịch sự để giúp bạn “phá băng” và phát triển mối quan hệ.

Nói tóm lại, Tan Tan là một ứng dụng hẹn hò tuyệt vời giúp mọi người có thể gặp được người mình muốn, với cách sử dụng đơn giản mà ai cũng dùng được. Vuốt qua ảnh của người bạn thích và chờ xem họ có làm như vậy không. Sau đó, hãy thể hiện sự quyến rũ, hấp dẫn của mình, tạo ra những cuộc trò chuyện thú vị và khiến đối phương hứng thú.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version:6.4.0
  • Sử dụng:Miễn phí
  • Dung lượng: 408,9 MB
  • Lượt xem: 07
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu:iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm:TanTan

Liên quan, thay thế