AeroMayhem PvP cho iOS 1.048Game không chiến PvP khốc liệt

Tải về

AeroMayhem PvP cho iOS
3 (1) Teapot GamesMiễn phí 01

AeroMayhem PvP: Air Combat Acegame mô phỏng chiến đấu trên không mới, cho bạn tham gia vào các trận không chiến nhiều người chơi PvP khốc liệt.

Lái máy bay chiến đấu qua nhiều khu vực địa hình khác nhau trong game AeroMayhem PvP: Air Combat Ace
Lái máy bay chiến đấu qua nhiều khu vực địa hình khác nhau trong game AeroMayhem PvP: Air Combat Ace

Trong game, người chơi có thể tùy chỉnh chiến đấu cơ của mình và tham gia trận chiến chống lại kẻ thù AI khác nhau trên nhiều bản đồ đa dạng. Mỗi bản đồ được xây dựng độc đáo với các đặc điểm địa lý theo thời gian thực.

Ngoài ra, game cũng có chế độ PvP 4v4, nơi bạn có thể chiến đấu với những người chơi khác thời gian thực và trau dồi kỹ năng phi công của mình để chống lại họ.

Điều khiển máy bay và thực hiện các thao tác chiến đấu trên không đích thực
Điều khiển máy bay và thực hiện các thao tác chiến đấu trên không đích thực

Tải game AeroMayhem PvP cho iOS

Hệ thống máy bay chiến đấu trong Aero Mayhem PvP rất đa dạng, mỗi chiếc đều có đặc điểm, sức mạnh và lối tấn công riêng. Air-Superiority Fighters có thể được sử dụng để thống trị bầu trời, Multi-Role Fighters mang tới khả năng tấn công cân bằng và ném bom chiến thuật, trong khia Ground Attack Fighters chuyên tạo ra các cuộc tàn phá trên mặt đất. Ngoài ra còn có rất nhiều mô hình chiến đấu cơ khác, tất cả đều có các khả năng và chuyên môn khác nhau.

Những trận chiến trong AeroMayhem PvP có tính chân thực cao, trong đó các yếu tố thời gian thực không chỉ ảnh hưởng đến chuyến bay mà còn cả kết quả trận chiến. Hệ thống phòng không trải rộng khắp bản đồ cùng với các máy bay chiến đấu khác của đối phương trên bầu trời.

Tham gia các trận chiến trong đấu trường PvP 4vs4
Tham gia các trận chiến trong đấu trường PvP 4vs4

Ngoài ra còn có các kỹ thuật chiến đấu thời gian thực mà bạn có thể thực hiện để tăng chiều sâu cho lối chơi. Chẳng hạn thực hiện động tác lộn theo trục dọc (Barrel Rolls), lượn Immelmann và cả kỹ thuật nhào lộn cực kỳ khó “hổ mang bành” (Pugachev's Cobra), khiến kẻ thù bối rối với chuyển động của mình và giành lợi thế trước chúng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version:1.048
  • Sử dụng:Miễn phí
  • Dung lượng: 173,8 MB
  • Lượt xem: 08
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm:AeroMayhem PvP

Liên quan, thay thế