Tiểu Chủ Hồi Cung cho iOS Game nhập vai, bối cảnh hoàng cung rực rỡ

Tải về

Tiểu Chủ Hồi Cung cho iOS
3 (1) One StudioMiễn phí 14

Tiểu Chủ Hồi Cung cho iOS là một tựa game nhập vai, chủ đề cung đấu được cho ra mắt chính thức và phát triển trên iPhone/iPad trong thời gian vừa qua. Trò chơi này, được lấy bối cảnh hoàng cung lộng lẫy nhưng đằng sau đó lại ẩn chứa những âm mưu và cạm bẫy của thế lực hậu cung.

Trong tựa game này, người chơi sẽ nhập vào thành một dược sư nhỏ bé, được phong làm dược sư hoàng gia. Từ đây, mình phải đối mặt với những cuộc đấu tranh giữa các thế lực trong hoàng cung, với những bộ trang phục lộng lẫy. Đồng thời, phát triển tình cảm với những người bạn đồng hành.

Tính năng đặc sắc của game Tiểu Chủ Hồi Cung cho iOS

Mỹ nhân tranh đấu - Lên đỉnh hào quang:

  • Ngày tiến cung là ngày số mệnh an bài, bạn lựa chọn tiếp tục chiến đấu hay ủy mị bỏ cuộc? Đánh thức bản lĩnh, bồi dưỡng tài sắc để biến thù thành bạn. Nâng cấp bản thân thông qua: khí - trí - mị - công vượt qua cuộc đấu khốc liệt từ những mỹ nhân khác và vươn lên đỉnh hào quang. Chiêu mộ thân cận về tay, đối phó với những âm mưu thâm hiểm trong tựa game cung đấu Tiểu Chủ Hồi Cung. Khiến tất cả thế lực hậu cung phải tâm phục khẩu phục. Một khi danh vọng trong tay, thống lĩnh hoàng cung không khó!

Thời trang đa dạng - Nở rộ tình duyên:

  • 200+ bộ thời trang tỉ mỉ đến từng chi tiết đang chờ bạn chinh phục tại Tiểu Chủ Hồi Cung. Từ tao nhã đoan trang đến lộng lẫy, nhẹ nhàng hay thần bí cao quý. Trang phục lấy cảm hứng 4 mùa xuân hạ thu đông và được cập nhật liên tục theo các lễ hội trong hậu cung. Những phục trang lấy cảm hứng bối cảnh hẹn hò dưới ánh trăng, hay cùng nhau du ngoạn ngoại thành đậm chất ngôn tình. Bung xõa cá tính, nở rộ tình duyên, nữ hoàng thời trang chính là bạn!

Mỹ nam đồng hành - Thân chủ thăng hoa:

  • Nhắc đến game cung đấu phải nói đến dàn mỹ nam đẹp hơn hoa và các đồng hành tại Tiểu Chủ Hồi Cung sẽ không làm bạn thất vọng. Chuẩn ngôn tình, ân cần dịu dàng như rót mật vào tai. Đồng hành sẽ là những trợ thủ đắc lực giúp bạn mở khóa mọi bí mật, chống lại mọi kẻ thù chốn hậu cung. Mỗi đồng hành sở hữu một khả năng riêng biệt, vì vậy hãy giúp các chàng trai phát huy hết sức mạnh thông qua các nhiệm vụ tài học, bồi dưỡng tư chất sở trường, trao tín vật... Chiêu mộ càng nhiều đồng hành, càng gia tăng thế lực, khẳng định vị thế chánh cung. Đặc biệt, tình duyên sẽ nở rộ xuyên suốt hành trình đồng hành cùng nhau, ai sẽ chiếm lấy trái tim nữ nhân?

Làm Chủ số mệnh - Danh vọng trong tay:

  • Nói đến cung đấu trong Tiểu Chủ Hồi Cung không thể không nhắc đến cốt truyện đầy drama, chân thật và kịch tính, đẩy cao trào lên đỉnh điểm. Đan xen đó là các tình tiết đậm chất ngôn tình, những mối lương duyên lần đầu đầu gặp gỡ, những tình cảm chớm nở đến tình yêu nồng cháy chốn hậu cung từ các nam nhân dành cho bạn. Tiểu Chủ Hồi Cung hứa hẹn mang đến những giây phút tuyệt vời, những drama và tình huống bất ngờ đến bật ngửa. Cuối cùng, mỗi một sự lựa chọn đều dẫn mạch truyện đến những ngã rẽ khác nhau ở hậu cung. Do đó hãy suy nghĩ thật kĩ, phối hợp với các đồng hành phù hợp, vượt ải vượt thử thách một cách dễ dàng. Danh vọng sẽ nằm trong tay bạn!

Ngoài ra, game Tiểu Chủ Hồi Cung sở hữu nền đồ họa 2D, được xây dựng đa dạng, vô cùng đẹp mắt và sinh động. Các bộ trang phục được thiết kế cực kỳ chân thực, đẹp mê ly, làm say đắm bao người chơi. Cùng với đó, hiệu ứng hình ảnh bắt mắt khi các nhân vật chiến đấu hay khi bạn thực hiện chạm vào màn hình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng:Miễn phí
  • Lượt xem: 38
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu:iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về