SaGa Emerald Beyond cho Android Game RPG mới thuộc series SaGa từ Square Enix

Tải về

SaGa Emerald Beyond cho Android
3 (1) Square EnixMiễn phí 05 Ngày:Yêu cầu:Android

SaGa Emerald Beyond là phần độc lập mới nhất trong series SaGa, tập hợp những yếu tố hay nhất của series để mang đến cho mỗi người chơi trải nghiệm gameplay độc đáo.

Tận dụng các tia sáng và combo trong trận chiến, gặp gỡ một loạt chủng tộc đa dạng bao gồm quái vật, máy móc và ma cà rồng, trải nghiệm câu chuyện của riêng bạn được tạo ra thông qua các lựa chọn và hành động.

SaGa Emerald Beyond có câu chuyện hấp dẫn thay đổi theo quyết định của bạn
SaGa Emerald Beyond có câu chuyện hấp dẫn thay đổi theo quyết định của bạn

Tính năng nổi bật của game SaGa Emerald Beyond cho Android

Những thế giới xa xôi đan xen

Gamer sẽ đi qua 17 thế giới độc đáo từ Junction, được dẫn dắt bởi bàn tay định mệnh hoặc bằng con đường do chính bạn lựa chọn.

Khám phá những nền văn hóa và cảnh quan hoàn toàn khác nhau, từ khu rừng dày đặc cho đến các tòa nhà chọc trời và môi trường sống xanh rươi, tươi tốt được bao phủ bởi đời sống thực vật, cho tới thế giới được cai trị bởi 5 phù thủy, hay nơi mà các ma cà rồng ngự trị…

17 thế giới khác nhau cho mọi người khám phá và phiêu lưu
17 thế giới khác nhau cho mọi người khám phá và phiêu lưu

Một dàn nhân vật chính

Có 6 nhân vật chính trong game SaGa Emerald Beyond, tất cả đều có hoàn cảnh khác nhau và mục tiêu khác nhau, bắt đầu cuộc hành trình theo 5 mạch truyện độc đáo. Họ mạo hiểm tới vô số thế giới vì những lý do riêng: một người thực hiện nhiệm vụ bảo vệ hàng rào phòng thủ của thành phố của anh ấy, phù thủy cố gắng lấy lại phép thuật thuật bị mất trong khi vẫn cải trang thành nữ sinh, hay chúa tể ma cà rồng muốn giành lại vương miện và ngai vàng với tư cách là vị vua hợp pháp của thế giới.

Ngay cả việc chọn cùng một nhân vật chính cho lượt chơi thứ 2, thứ 3 hoặc thứ 4, bạn đều được thưởng thức những sự kiện và câu chuyện hoàn toàn mới, với con đường và trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ.

Câu chuyện do người chơi tạo ra

SaGa Emerald Beyond có số lượng cốt truyện phân nhánh nhiều nhất so với bất kỳ trò chơi nào trong seri SaGa. Các nhánh này sẽ tùy thuộc vào lựa chọn và hành động của bạn. Bất cứ khi nào bước vào thế giới, câu chuyện sẽ tiến triển, cho phép nhân vật chính cũng như người chơi khám phá những khả năng mới.

Khi câu chuyện được lật mở theo cách này, nó sẽ biến thành câu chuyện của riêng bạn, không chỉ ảnh hưởng tới con đường bạn đi mà còn rất nhiều kết thúc tiềm năng đang chờ đợi mỗi nhân vật chính.

Trò chơi có 6 nhân vật chính, với các câu truyện, chủng tộc và khả năng riêng
Trò chơi có 6 nhân vật chính, với các câu truyện, chủng tộc và khả năng riêng

Các trận chiến, nơi mỗi lựa chọn có thể thay đổi mọi thứ

SaGa Emerald Beyond hoàn thiện hơn nữa các trận chiến Timeline chiến lược cao vốn rất nổi tiếng ở thương hiệu Saga. Chẳng hạn như kỹ năng nhận được các khả năng thông qua hệ thống Glimmer, vị trí đồng minh chiến thuật được gọi là Đội hình, Cuộc tấn công thống nhất, kết nối các kỹ năng riêng lẻ để tạo thành chuỗi tấn công thảm khốc, tạo ra phiên bản chiến đấu theo lượt tốt nhất của Saga cho đến nay.

Hệ thống chiến đấu mới bổ sung thêm nhiều sự kịch tính cho game từ trước đến nay, cho phép bạn hỗ trợ các thành viên trong nhóm, ngăn chặn hành động của kẻ thù và sử dụng các đòn tấn công đoàn kết bằng cách thao túng thứ tự hành động của đồng minh một cách chiến lược.

Các nhân vật cùng tham gia, vũ khí, đội hình và chiến thuật trong trận chiến… mọi thứ đều tùy thuộc vào bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng:Miễn phí
  • Lượt xem: 11
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu:Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế