Raid Royal 2: TD Battles cho iOS 0.0.43Game phòng thủ tháp, chiến thuật

Tải về

Raid Royal 2: TD Battles cho iOS
3 (1) GCenterMiễn phí

Raid Royal 2: TD Battles cho iOS là một tựa game thuộc thể loại phòng thủ, chiến thuật được phát hành và phát triển trong thời gian vừa qua trên nền tảng iPhone/iPad. Khi tham gia vào tựa game này, người chơi sẽ trở thành một hiệp sĩ hoàng gia bảo vệ nền hòa bình của vương quốc khỏi sự xâm lược của các thế lực xấu xa và quái vật đáng sợ.

Các trận chiến trên mọi địa hình là thử thách thực sự
Các trận chiến trên mọi địa hình là thử thách thực sự

Trong mỗi màn chơi của game này, chúng ta sẽ phải xây dựng các tòa tháp và chỉ huy các anh hùng phòng thủ trước các đợt tấn công. Để phòng thủ thành công bạn sẽ phải lên kế hoạch một cách tỉ mỉ và sử dụng loại tháp phù hợp với các loại kẻ thù mà mình gặp phải. Khi bắt đầu màn chơi, game thủ sẽ được cho sẵn một lượng tiền vàng nhất định để sử dụng xây dựng các tháp phòng thủ đầu tiên.

Ở trò chơi này, thì khi hoàn thành mỗi màn chơi, game thủ sẽ nhận được các phần thưởng như: Kim cương, Tiền vàng, năng lượng và Exp dùng để tăng cấp Hero. Số lượng phần thưởng nhiều hay ít sẽ phụ thuộc vào mức độ hoàn hảo khi mình vượt ải. Đạt được 3 sao, chúng ta sẽ nhận được phần thưởng nhiều hơn, chính vì thế nên hãy bố trí đội hình thật chuẩn để hoàn thành xuất sắc màn chơi của mình.

Tính năng chính của game Raid Royal 2: TD Battles cho iOS

  • Kẻ thù xảo quyệt và hung hãn với nhiều kiểu tấn công và phương pháp khác nhau.
  • Nhiều trận đấu trùm cam go, hấp dẫn và kịch tính.
  • Các trận chiến trên mọi địa hình là thử thách thực sự đối với người chơi game phòng thủ tháp.
  • Nhiều tháp pháo hơn sẽ cải thiện khả năng tổng thể của hệ thống phòng thủ và bố trí chiến lược
  • Các hiệp sĩ có kỹ năng độc đáo rất lý tưởng để đối phó với các cuộc tấn công khác nhau của kẻ thù.
Các hiệp sĩ có kỹ năng độc đáo rất lý tưởng
Các hiệp sĩ có kỹ năng độc đáo rất lý tưởng

Ngoài việc xây dựng các bảo tháp thì , trong game Raid Royal 2: TD Battles bạn còn có thể chiêu mộ các lớp anh hùng như: pháp sư, cung thủ, chiến binh, hiệp sĩ,… và còn nhiều hơn nữa. Mỗi nhân vật đều sở hữu khả năng chiến đấu, cũng như kỹ năng tấn công riêng. Tại đây, bạn cũng có thể nâng cấp sức mạnh của nhân vật bằng cách trang bị các món đồ và phụ kiện. Mỗi loại trang bị sẽ tăng chỉ số thuộc tính không giống nhau.

Không chỉ vậy, tựa game này còn sở hữu nền đồ họa 2D ngộ nghĩnh phong cách hoạt hình với góc nhìn từ trên xuống cùng nền màu sắc tươi sáng. Cùng với đó, hiệu ứng âm thanh sống động và phần nhạc nền với những giai điệu fantasy vui tươi và kịch tính khi trải nghiệm.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version:0.0.43
  • Sử dụng:Miễn phí
  • Lượt xem: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu:iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về