Likewise TV Nền tảng xem phim được cá nhân hóa

Truy cập

Likewise TV
5 (1) LikewiseMiễn phí 02 Ngày:

Likewise TV là trung tâm phát trực tuyến cá nhân, giúp bạn dễ dàng truy cập tất cả các dịch vụ phát trực tuyến (Netflix, Hulu, HBO, Amazon Prime Video,...) ở một nơi duy nhất.

Likewise TV giúp bạn truy cập tất cả các dịch vụ phát trực tuyến ở một nơi duy nhất
Likewise TV giúp bạn truy cập tất cả các dịch vụ phát trực tuyến ở một nơi duy nhất

Trong nền tảng phát trực tuyến Likewise TV web, bạn có thể sắp xếp danh sách theo dõi phim, khám phá các nội dung mới và xu hướng, cũng như khởi chạy bất kỳ bộ phim hoặc chương trình nào có sẵn để phát trực tuyến. Likewise TV có thể được tải xuống trên Apple TV, FireTV hay Android TV. Hoặc bạn có thể truy cập trang web chính thức để xem phim ngay lập tức (miễn là bạn có tài khoản và đúng khu vực được cấp phép) thông qua nút Truy cập trong bài viết này.

Sắp xếp danh sách theo dõi phim, khám phá các nội dung mới và xu hướng
Sắp xếp danh sách theo dõi phim, khám phá các nội dung mới và xu hướng

Khi bạn đã quyết định muốn xem chương trình hay book phim nào, hãy nhấn phát nội dung và Likewise TV sẽ đưa bạn đến dịch vụ phát trực tuyến mà chương trình hoặc bộ phim này có sẵn. Nền tảng này hiện hỗ trợ 25 dịch vụ phát trực tuyến hàng đầu, từ Netflix cho đến Crunchyroll; nhiều dịch vụ khác sẽ được bổ sung khi nền tảng hỗ trợ xem phim Likewise TV tiếp tục phát triển.

Khám phá các đề xuất phim được cá nhân hóa dựa trên sở thích của bạn
Khám phá các đề xuất phim được cá nhân hóa dựa trên sở thích của bạn

Tính năng chính của Likewise TV

  • Sử dụng miễn phí: Likewise TV là công cụ tổng hợp phát trực tuyến chất lượng và được sử dụng miễn phí 100%.
  • Tất cả các dịch vụ của bạn ở một nơi: Chọn dịch vụ phát trực tuyến bạn đang sử dụng để nhanh chóng tìm kiếm nội dung phim và chương trình truyền hình phù hợp với mình.
  • Nhận đề xuất tốt hơn: Khám phá các đề xuất phim và chương trình truyền hình được cá nhân hóa dựa trên sở thích và thị hiếu của bạn.
  • Danh sách theo dõi phổ quát: Theo dõi nội dung phim và chương trình truyền hình trên tất cả các dịch vụ của bạn trong một danh sách theo dõi duy nhất.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng:Miễn phí
  • Lượt xem: 05
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm