Kiss in Hell cho iOS 1.0.4Game otome tương tác với chúa quỷ quyến rũ

Tải về

Kiss in Hell cho iOS
3 (1) StoryTacoMiễn phí 01

Kiss in Hell là game otome lãng mạn giả tưởng hấp dẫn cho người chơi đắm chìm trong một câu chuyện tương tác dựa theo sự lựa chọn. Hãy tưởng tượng bạn bước vào vương quốc nơi những giấc mơ và thực tế đan xen, hòa mình vào thế giới của các chúa quỷ có vẻ ngoài quyến rũ nhưng nguy hiểm.

Kiss in Hell: Fantasy Otome cho bạn bước vào hành trình thu phục chúa quỷ trong 30 ngày
Kiss in Hell: Fantasy Otome cho bạn bước vào hành trình thu phục chúa quỷ trong 30 ngày

Cuộc hành trình diễn ra trong một dinh thự bí ẩn, là nơi giam giữ các chúa quỷ. Trong quá trình chơi, mọi quyết định bạn đưa ra đều có tác động dẫn đến kết quả.

Tải game Kiss in Hell cho iOS

Là một cuộc phiêu lưu lãng mạn sinh tồn, game Kiss in Hell: Fantasy Otome mang đến một cốt truyện hấp dẫn. Gamer sẽ chạm trán với nhiều nhân vật ma quỷ khác nhau, mỗi nhân vật đều toát ra những ham muốn mãnh liệt, riêng biệt. Họ là Chúa quỷ tham lam - Mammon, Quỷ vương sắc dục - Asmodeus, Chúa quỷ ghen tị - Leviathan, Chúa quỷ phẫn nộ -Satan. Mỗi nhân vật có tính cách mạnh mẽ thách thức trí thông minh và quyến rũ người chơi.

Chơi với những chúa quỷ nguy hiểm nhưng quyến rũ
Chơi với những chúa quỷ nguy hiểm nhưng quyến rũ

Điều khiến Kiss in Hell trở nên khác biệt đối với những người đam mê thể loại mô phỏng hẹn hò và otome là nội dung hướng đến những người chơi trưởng thành. Bạn được tự do xây dựng câu chuyện tình yêu của riêng mình, nâng cấp mối quan hệ giữa các nhân vật, mở khóa hình minh họa ngoạn mục và khám phá nhiều câu chuyện dẫn đến những kết thúc khác nhau.

Hình ảnh lãng mạn ướt át, chất lượng cao, đồng thời gamer được trao quyền quyết định diễn biến câu chuyện, tạo ra sự hấp dẫn riêng cho trò chơi. Bạn sẽ gặp gỡ nhiều ác quỷ cực điển trai, quyến rũ và cùng họ bước vào thế giới giả tưởng đen tối những lãng mạn, hứa hẹn mang lại trải nghiệm thót tim.

Các mối quan hệ đan xen thông qua những tương tác ly kỳ
Các mối quan hệ đan xen thông qua những tương tác ly kỳ

Đối với những người đang tìm kiếm trải nghiệm chơi game hấp dẫn, trưởng thành và tương tác, Kiss in Hell chính xác là câu trả lời. Hãy chuẩn bị sẵn sàng hòa mình vào mối tình lãng mạn đầy đam mê và nguy hiểm này!

Game Kiss in Hell dành cho đối tượng người chơi từ 12 tuổi trở lên.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version:1.0.4
  • Sử dụng:Miễn phí
  • Lượt xem: 13
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm:Kiss in Hell

Liên quan, thay thế