Cách mở khóa toàn bộ bản đồ Red Dead Redemption 2

  • 1 Đánh giá

Red Dead Redemption 2 đã để lại dấu ấn to lớn trong ngành công nghiệp game, mang đến cho người chơi hương vị khó quên về nội dung của một trò chơi AAA. Mọi khía cạnh của Red Dead Redemption 2 cho thấy các nhà phát triển rất chú ý đến từng chi tiết nhỏ để biến thế giới trở nên chân thực nhất có thể. Toàn bộ bản đồ chứa đầy vật phẩm và tài nguyên, nhưng thật không may, nhiều người chơi đã bỏ lỡ nhiều thứ trong số đó.

Vì người chơi bỏ lỡ nhiều vật phẩm và tài nguyên quan trọng nên bài viết này sẽ hướng dẫn cách mở khóa toàn bộ bản đồ trong Red Dead Redemption 2 để có thể chơi trò chơi và tận hưởng mọi nội dung mà nó cung cấp.

Cách mở khóa toàn bộ bản đồ trong Red Dead Redemption 2

Mặc dù người chơi có thể dần dần mở khóa toàn bộ bản đồ theo cách chơi tuyến tính thông thường nhưng có một cách giải quyết nhanh chóng như sau:

  • Hoàn thành nhiệm vụ Blood Feuds, Ancient và Modern trong Chương 3.
  • Mua tờ Saint Denis Times số 47, tờ này chỉ được bán ở Lemoyne.
  • Phóng to đoạn văn bản sau: You long for sight but see nothing.
  • Truy cập phần cheat trong menu Red Dead Redemption 2 và nhập văn bản đó vào.
  • Mọi người sẽ nhận được cảnh báo thông báo về những mối nguy hiểm liên quan đến việc sử dụng cheat trong trò chơi. Bây giờ mọi người sẽ tìm thấy một mục mới trong danh sách gian lận, Fog of War.
  • Tắt Fog of War để hiển thị toàn bộ bản đồ.

Chỉ cần cheat còn hoạt động, người chơi có thể xem tất cả các vị trí trong bản đồ Red Dead Redemption. Mặc dù game thủ có thể đặt điểm đánh dấu và điểm tham chiếu nhưng hệ thống thành tích sẽ không hoạt động. Mặc dù việc không có thành tích có thể gây khó chịu, nhưng tính năng chat này khá tiện lợi nếu muốn truy cập các khu vực trước đó của trò chơi, nơi người chơi đã bỏ lỡ các vật phẩm và tài nguyên quan trọng, như trang phục, vũ khí,...

Mọi người có thể tham khảo Tổng hợp cheat Red Dead Redemption 2 và cách dùng để áp dụng một số cheat hữu ích khác. Tuy nhiên, khi tính năng cheat được kích hoạt, trò chơi sẽ không lưu tiến trình.

Bây giờ mọi người đã biết cách mở khóa toàn bộ bản đồ trong Red Dead Redemption 2, hãy tận dụng tối đa thông tin này để nhận được số tiền xứng đáng. Tuy nhiên, người chơi cũng phải sẵn sàng chịu rủi ro vì nó sẽ cản trở sự tiến bộ trong trò chơi.

Cập nhật: 19/04/2024
  • 17 lượt xem