Cách mở khóa nhiều mod vũ khí trong Fallout 76

  • 1 Đánh giá

Việc sửa đổiFallout 76 vũ khí đóng một vai trò quan trọng trong hệ thống phát triển nhân vật tổng thể của Fallout 76. Các bản mod có thể biến đổi hoàn toàn một số loại vũ khí, từ biến súng trường bán tự động thành súng tự động hoặc biến một khẩu súng ngắn thành cỗ máy nghiền theo đúng nghĩa đen.

Tuy nhiên, những bản mod như vậy sẽ không được cung cấp ngay cho người chơi và có thể sẽ không có sẵn cho đến khi thực hiện các bước cụ thể. Nếu đã có trong tay một số khẩu súng tốt nhất trong Fallout 76 nhưng lại băn khoăn không biết làm cách nào để mod cho chúng, hãy cùng đọc tiếp bài viết này.

Cách nhận mod cho vũ khí trong Fallout 76

Để có thêm tùy chọn chế tạo mod, game thủ sẽ cần loại bỏ các bản sao của vũ khí mà mình muốn lấy mod. Ví dụ: nếu muốn mở khóa Automatic Receiver cho Fixer Combat Rifle trong Fallout 76, người chơi sẽ cần tiếp tục tháo dỡ Combat Rifles thông thường cho đến khi có được bản mod mình muốn.

Thật không may, điều này có nghĩa là người chơi cần rất nhiều may mắn để có được những bản mod mà mình đang tìm kiếm. Khi bạn mở khóa nhiều tùy chọn hơn, khả năng nhận được một bản mod khác từ vũ khí tiếp theo mà mình loại bỏ sẽ giảm đáng kể. Chẳng bao lâu nữa, game thủ sẽ nhận thấy rằng mình không nhận được mod nào sau khi loại bỏ vũ khí. Điều này là bình thường và đơn giản là người chơi sẽ cần nhiều vũ khí hơn để tháo dỡ.

Mua mod vũ khí trong Fallout 76

Nếu chán nản với cơ chế RNG, game thủ có thể tìm kiếm nhiều nhà cung cấp trên khắp vùng đất hoang Appalachian, người bán các gói mod cho áo giáp, vũ khí và thậm chí cả các đồ vật. Hãy dành thời gian với các nhà cung cấp Protectron ở mỗi ga tàu để xem họ có các gói mà mình đang tìm kiếm hay không. Những người buôn bán trong trung tâm mua sắm bên dưới Whitespring Refuge của Fallout 76 cũng có thể có những thứ mà game thủ đang quan tâm.

Cũng cần lưu ý rằng các mod được tạo sẵn đôi khi có thể được tìm thấy dưới dạng chiến lợi phẩm nằm xung quanh môi trường hoặc bên trong các thùng chứa chiến lợi phẩm. Sau khi tìm thấy, hãy mang nó về nhà hoặc đến bất kỳ bàn làm việc vũ khí nào để gắn nó vào vũ khí tương ứng. Tuy nhiên, những thứ này khá hiếm và chỉ sử dụng một lần. Hãy nhớ rằng người chơi vẫn cần phải xếp một số cấp bậc vào đặc quyền Gunsmith để thực sự chế tạo các mod vũ khí.

Cập nhật: 03/05/2024
  • 7 lượt xem
Xem thêm: Fallout 76