Cách lên cấp và farm EXP trong Solo Leveling: Arise

  • 2 Đánh giá

Cách để thăng cấp nhanh và tích lũy EXP trong Solo Leveling: Arise là đảm bảo chơi hết cốt truyện, hoàn thành các Cổng (Gate) và nhận Activity Fund. Hãy đọc bài viết này để biết các cách kiếm EXP và lên level trong game nhé!

Đọc bài viết này để biết các cách kiếm EXP và lên level trong Solo Leveling Arise
Đọc bài viết này để biết các cách kiếm EXP và lên level trong Solo Leveling Arise

Solo Leveling Arise: Cách tăng cấp và farm EXP

Bạn có thể nâng cấp tài khoản của mình trong Solo Leveling: Arise bằng cách farm Player EXP, giúp tăng chỉ số và Sức mạnh tổng thể của Sung Jinwoo. Bạn càng trang bị nhiều EXP, Sung Jinwoo và Thợ săn của bạn càng trở nên mạnh mẽ hơn.

Dưới đây là tất cả các cách bạn có thể farm Player EXP và thăng cấp cho Sung Jinwoo trong Solo Leveling: Arise!

Hoàn thành Story

Hoàn thành Story
Hoàn thành Story

Bạn có thể kiếm Player EXP chỉ bằng cách theo dõi câu chuyện và vượt qua các giai đoạn chiến đấu trong mỗi Story Chapter. Lưu ý rằng bạn chỉ có thể nhận Player EXP sau khi hoàn thành mỗi stage Story một lần. Những lần hoàn thành tiếp theo sẽ không được thưởng EXP, nhưng bạn nên thử lại các màn cho đến khi hoàn thành tất cả Battle Mission.

Hoàn thành Cổng hàng ngày

Hoàn thành Gate Mission
Hoàn thành Gate Mission

Bạn sẽ nhận được Player EXP bằng cách hoàn thành từng Cổng riêng lẻ. Độ khó và cấp bậc của Cổng càng cao thì bạn có thể farm càng nhiều điểm kinh nghiệm, vì vậy hãy nhớ luôn chọn Cổng chất lượng cao!

Bạn cũng sẽ nhận được Player EXP thông qua Gate Mission được reset hàng ngày. Gate Mission sẽ thưởng EXP tùy thuộc vào số lượng Cổng bạn đã hoàn thành trong một ngày nhất định. Điều quan trọng nhất là bạn phải vượt qua ít nhất 10 Cổng mỗi ngày để có thể nhận tất cả Player EXP.

Nhận Activity Fund

Nhận Activity Fund
Nhận Activity Fund

Nguồn EXP cuối cùng là Activity Fund, cung cấp cho bạn các tài nguyên khác một cách thụ động như Gold, Mana Crystal, Weapon Enhancement Gear, Mana Power Elixir và Artifact Enhancement Chip.

Số lượng vật phẩm nhận được từ Activity Fund tùy thuộc vào cấp độ. Cấp Activity Fund của bạn sẽ tăng lên sau mỗi 2 Player Level (tức Sung Jinwoo), điều đó có nghĩa là bạn sẽ nhận được số lượng EXP lớn hơn mỗi khi lên cấp.

Nếu không ngại chi tiêu trong ứng dụng thì bạn nên mua Daily Growth Support Bundle để tăng số lượng EXP và phần thưởng nhận được từ Activity Fund và Gate Mission. Cho đến nay, đây là gói trả phí tiết kiệm nhất trong trò chơi.

Cập nhật: 26/04/2024
  • 33 lượt xem